Giỏ hàng

Thử tải công trình Kệ Tự Động Radio Shuttle tại Bến Tre, kho 2

Ngày 11/9/2019 vừa qua, Công ty TNHH Cơ Khí Việt đã mời Trung tâm kiểm định 1 kiểm tra thử tải và tiến hành nghiệm thu, bàn giao hệ thống kệ tự động tại công ty chế biến dừa tại Bến Tre

Kệ Radio Shuttle là hệ thống kệ nâng cấp từ kệ drive-in giúp chứa các loại hàng hóa đồng nhất, mật độ lưu trữ hàng hóa cao vì tiết kiệm không gian dành cho lối đi.Tuy nhiên, ưu điểm nổi bật của kệ radio shuttle chính là không cần dùng xe nâng chạy vào trong kệ, giảm thiểu sự thiệt hại, va chạm giữa xe nâng và kệ.

Kệ radio shuttle được vận hành bằng việc sử dụng robot nâng hàng để di chuyển xuất nhập hàng hóa thông qua một remote điều khiển. Khi cần xuất/nhập hàng sử dụng remote để di chuyển robot lấy hàng hóa ra vào trong kệ, giúp tiết kiệm thời gian.

Đây là kho kệ tự động radio shutlle thứ 2 được lắp đặt tại Công ty dừa – Bến Tre

>>> Kệ để vải, kệ chứa hàng ngành may mặc

>>> Kệ trưng bày bánh kẹo, hàng tiêu dùng

Các bước thử tải được chuyên viên tiến hành như sau:

  • Chuẩn bị các thiết bị đo đạc, xe nâng, hàng hóa chất tải
  • Chọn vị trí để thử trước khi chất tải, trong khi chất tải và sau khi chất tải
  • Kiểm tra các trị số như độ võng của dầm, rail, .. thực tế so với độ võng cho phép
  • Tiến hành tính toán, kiểm tra và ra chứng từ thử tải.

Sau khi tiến hành thử tải là quá trình nghiệm thu & bàn giao kệ. Chúng tôi chân thành cảm ơn Quý công ty đã lựa chọn Cơ Khí Việt để hoàn thành hệ thống kệ chứa hàng tự động trong kho, giúp Quý công ty bảo quản hàng hóa, quản lý hàng, và đảm bảo việc xuất nhập hàng hóa nhanh chóng, an toàn.

Xem thêm: kệ selective bửng rãnh

Video công trình kệ tự động radio shuttle: